จินนี่ แจ้งความ! โดนอ้างชื่อลากไส้ผู้ใหญ่ช่อง 3 -โต้ขายบริการ!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2805
หางาน,สมัครงาน,งาน,จินนี่ แจ้งความ! โดนอ้างชื่อลากไส้ผู้ใหญ่ช่อง 3 -โต้ขายบริการ!

ร้อนฉ่า! กันไปทั้งอินสตาแกรม เมื่อมีแอคเคาท์ปริศนา @miss_be_affected แคปหน้าจอแชตเฟซบุ๊กที่อ้างว่าเป็น จินนี่ ธนิดา กาญจนวัฒน์ คุยกับบุคคลหนึ่ง เม้าท์ปัญหาศึกสายเลือดภายในตึกมาลีนนท์ รวมถึงมีการสนทนาในลักษณะ จินนี่ ขายบริการช่อง 3 อ้างถึงชื่อผู้ใหญ่หลายคนของวิกพระราม 4 โดยเฉพาะคุณประสาร คุณประวิทย์ คุณอัมพร มาลีนนท์ รวมถึงมีการสนทนาในลักษณะว่า จินนี่ รับไซด์ไลน์ขายบริการ เรื่องรุนแรงขนาดนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ยกหูสอบถามข้อเท็จจริงจาก จินนี่ ด่วน!

บทสนทนาที่ จินนี่ โดนแอบอ้างว่า พาดพิงผู้ใหญ่ช่อง 3

บทสนทนาในเฟซบุ๊กอันนั้นสรุปยังไงคะ จินนี่

"แอบอ้างค่ะ แต่มันคือชื่อจินนี่จริงๆ ส่วนรูปเขาก๊อบไปหมดเลย แชตอันนี้ก็ไม่มีอยู่ในแชตโทรศัพท์จินนี่ จินนี่พยายามเข้าไปดูว่าเขาแฮกเครื่องจินนี่หรือเปล่า จินนี่เองออนไลน์เฟซบุ๊กผ่านมือถือตลอด คือเฟซบุ๊กอันนี้จินนี่ใช้ตอบแฟนคลับ หลังๆ เฟซบุ๊กอันนี้ไม่มีใครมาทักจินนี่ จินนี่ก็เลยออนไลน์ทิ้งไว้เฉยๆ แต่จินนี่ไม่แน่ใจว่าเขาแฮกเข้าไปหรือเปล่า เพราะจินนี่เข้าไปดูในแชตเฟซบุ๊ก บัญชีนี้ก็ไม่มีการคุยอยู่แล้ว จินนี่ว่าเขาอาจใช้การตัดต่อ เพราะตัดต่อก็ไม่ยาก คือก็แค่เอารูปจินนี่กลมๆ มาแปะในช่องแชต แล้วแถบบนก็เอาชื่อจินนี่ก๊อบมาจากไหนก็ได้แล้วเอามาพาดเป็นชื่อ"

ไปมีปัญหากับใครหรือเปล่าทำไมถึงโดนเล่นงานแรงขนาดนี้

"เอาจริงๆ นึกไม่ออกเลย ไม่ทราบจริงๆ จินนี่อยากหาตัวคนทำให้ได้จริงๆ จินนี่ไม่รู้จริงๆ ไม่เคยไปทำอะไรให้ใครเลย ทำไมต้องเล่นหนักขนาดนี้ "

ตอนนี้อินสตาแกรม @miss_be_affected ลบไปหรือยัง

"เมื่อกี้จินนี่ยังเข้าได้นะ เขาลงเพิ่มไปอีก ตอนนี้จินนี่ไปแจ้งความแล้วเมื่อช่วงเช้า แล้วก็รีบเอาใบแจ้งความไปแสดงให้ผู้ใหญ่ช่อง 3 ดูทั้งหมดว่าจินนี่กำลังดำเนินการทุกอย่างอยู่ เราไม่ได้ทำจริงๆ จินนี่ไม่อยากให้ตัวเองดูแย่ไปมากกว่านี้ เราเองยังมีสัญญาช่อง 3 อยู่ เพิ่งเซ็นต่อไปเมื่อปลายปีเอง คงไม่ทำอะไรอย่างนี้แน่ๆ"

ในภาพแชต มีการอ้างว่าเป็นบทสนทนาที่จินนี่คุยกับเอเจนซี่ขายบริการ

"ใช่ จินนี่ขอย้ำนะคะว่าจินนี่ไม่เคยทำมาก่อนเลย จินนี่บอกเลยว่าแอบอ้างได้ไม่เนียนเลย ภาษาที่เขาใช้คุยในบทสนทนา ถ้าคนที่รู้จักจินนี่จริงๆ จะรู้ว่าจินนี่ไม่ใช่คนพูดจาแบบนี้ กับทุกๆ คนไม่ว่าจะคุยกับเพื่อน หรือคุยงาน จินนี่ไม่ได้ใช้ภาษาแบบนี้ค่ะ

ตอนนี้จินนี่ขอเวลาตั้งสติ และไปสืบค้นให้ได้ว่าใครทำแบบนี้ หรือว่าจินนี่ไปทำอะไรให้ใครเหรอ ตอบตรงๆ ไม่เคยทำอะไรใครมาก่อนเลย ขอเวลาไปนั่งคิดก่อนว่าเราไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจหรือเปล่า เพราะเขาแท็กไปหาเป็น 100 คน ทั้งดารา ผู้ใหญ่ นักข่าว เหมือนเขาทำลายเรากับทั้งวงการว่า ผู้หญิงคนนี้นิสัยไม่ดี จินนี่ก็รู้สึกแย่"

แอบอ้างลักษณะว่า จินนี่ ขายบริการ

เอาจริงๆ จินนี่เองก็หายไปนาน เขาไม่น่าเจาะจงว่าต้องเป็นจินนี่ถ้าไม่ได้แค้นกันเรื่องส่วนตัว

"นั่นละค่ะประเด็น เพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงที่รู้จักจินนี่ทุกคน โทรมาหาจินนี่ว่าเกิดอะไรขึ้น จินนี่ไปทำอะไรให้ใครเขาไว้แล้วไม่รู้ตัวหรือเปล่า จินนี่ก็เลยบอกว่าไม่เคยทำอะไรใครเลยจริงๆ เมื่อคืนพอรู้ข่าวจินนี่ก็นอนคิดทั้งคืนว่าเราไปทำอะไรให้ใคร คิดไม่ออก"

เขาปล่อยรูปมาเมื่อไหร่

"เมื่อคืนประมาณ 3 ทุ่ม แท็กเป็น 100 คน พี่พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ก็โทรหาจินนี่ ว่าเกิดอะไรขึ้น จินนี่งานเข้าแบบไม่รู้ตัว จินนี่ก็บอกกับพี่ๆ นักแสดงรุ่นพี่ไปว่า รบกวนบอกทุกคนที่ถามถึงเรื่องนี้ ว่าหนูแจ้งความอยู่ พี่ไม่ต้องกลัวนิสัยหนูไม่ใช่คนแบบนี้ ถ้าคนรู้จักหนูจะรู้ว่าหนูไม่ใช่คนแบบนี้เลย"

แท็กดารา นักข่าว ผู้ใหญ่ช่อง เป็น 100!

เอาใบแจ้งความไปให้ผู้ใหญ่ช่อง 3 ดู เขาว่ายังไงบ้าง
"จินนี่เอาไปมอบให้พี่สมรักษ์ดู มอบผ่านผู้จัดการช่องไปแล้ว แต่ตอนนี้พี่ๆ ทุกคน รวมทั้งพี่ดิว มาลีนนท์ ติดประชุมกันหมด จินนี่ก็ไลน์ไปบอกพี่ดิวว่า จินนี่ฝากใบแจ้งความไปให้ดูนะคะพี่ จินนี่กำลังดำเนินการหาคนที่ทำให้ทั้งจินนี่และมาลีนนท์ เสียหายจากการโดนใส่ร้ายค่ะ"

ทั้งนี้ จินนี่ ธนิดา เป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 โดยเริ่มต้นมาจากบทนางเอกละคร ยอดกตัญญู และ สุกี้ยากี้ (ไม่ได้ออกอากาศ) ก่อนจะพลิกเป็นนางร้าย ผลงานที่คุ้นตากันดีก็ อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ และล่าสุด ทางเดินแห่งรัก โดยตอนนี้กำลังถ่ายละครเรื่อง นางร้ายที่รัก อยู่.

ใบแจ้งความยืนยันความบริสุทธิ์ใจของจินนี่

จินนี่ มึนตึ้บ!

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top